Saturday, April 27, 2013

നീലിമ


നീലിമ

നീലിമേ, അനുരാഗപൂർണ്ണിമേ,നീ വരൂ 
നീ വരൂ,രാഗലോലയായ് ,നീലിമേ,

നീലാകാശസമാന,മെൻമാനസേ 
നീ,രാഗപൂർണിമയായിത്തെളിഞ്ഞിടൂ .. 
നീരാടി,വൃശ്ചികക്കുളിരലനല്കിടും,
നീഹാരക്കോടി പുതച്ചീറനായ് വരൂ..

നീലിമേ,ഞാനനുരാഗലോലിതൻ  
കാണ്മൂ,ഞാൻ മോഹനാകാരഭംഗിയതി-  
ലോലമാം നിന്നീറൻവസനത്തിനുള്ളിലും.
കാലമേറെക്കഴിഞ്ഞുവെന്നാകിലും   
കാന്തിമങ്ങാതെ ചിരിതൂകി നില്പൂ നീ...

നീലിമേ,നിന്റെയോർമ്മകളെൻ ഹൃത്തിൽ 
നീറി,നിൽക്കുന്ന ദാഹമാണെൻ,പ്രിയേ 
കാണുവാൻ,നിന്നെ,യൊരുമാത്ര,കാണുവാൻ
കാലമേറെയായ് ഞാൻ കാത്തു നില്ക്കുന്നു. 

നീ മറഞ്ഞു പോയിട്ടെത്തറകാലമായ് ...
വിഷുകടന്നുപോയ്‌ ,ഓണവും വന്നുപോയ്‌
വിഷുപ്പഷിപോൽ ,കലണ്ടറിൻ താളുകൾ
എത്രയെണ്ണം പറന്നകലേക്കകന്നു പോയ്‌
നിത്യത,തൻ ചില്ലയിൽ ചേക്കേറാൻ ...

നീലിമേ,യെന്നനുരാഗപൂർണ്ണിമേ,നീ വരും
കാലവുംകാത്തേകനായീമരുഭൂമിയിൽ   
അലയുന്നിതൊരുതുളളി ദാഹജലംതേടി-   
കേഴുന്ന വേഴാമ്പൽപ്പക്ഷിയേപ്പോലെ ഞാൻ  
നീലിമേ,യെൻമാനസവിഭ്രാന്തിനല്കിടും 
നിറമുള്ള സ്വപ്നച്ചിറകിലുയർന്നു ഞാൻ 
നീ പാർക്കും സ്വർഗ്ഗലോകത്തു വന്നിതാ 
നീ മറഞ്ഞെന്തിന്നു,നിൽക്കുന്നിതെൻ പ്രിയേ 

കാണ്മൂ,ഞാൻ നിന്നാകാരഭംഗിയാ-
ലോലമാം,തിരശീലക്കുള്ളിലായ്...
കാലമേറെക്കഴിഞ്ഞു വെന്നാകിലും      
കാന്തിമങ്ങാതെ ചിരിതൂകി നില്പൂ നീ...

നീറുമെൻ മനസ്സിൽ കുളിർമഴ പെയ്തിടാൻ 
നീലിമേ, അനുരാഗലോലയായ് ,നീ വരൂ.

No comments: