Wednesday, October 9, 2013

എനിക്ക് ലഭിച്ച ആദ്യത്തെ കത്ത്


ഇന്ന് ലോക പോസ്ടല്‍ ദിനം (world postal day )ആണ് .






എനിക്ക് ലഭിച്ച ആദ്യത്തെ കത്ത് 

ഞാൻ നാലാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോഴാണ് എനിക്ക് ആദ്യമായി എന്റെ മേൽവിലാസത്തിൽ ഒരു കത്ത് കിട്ടുന്നത് .അത് അയച്ചത് എന്റെ പിതൃ സഹോദരീ പുത്രനും എന്റെ സമപ്രായക്കാരനുമായ ജോസ് ഫ്രാൻസിസ് ആണ്. ആദ്യത്തെ കത്ത് ഒരു കൂലിയെഴുത്തായിരുന്നു.2 അണ സ്റ്റാമ്പു ഒട്ടിക്കാഞ്ഞതിനാൽ 4 അണ കൂലിയായി കൊടുക്കണമായിരുന്നു.അമ്മയെ മണിയടിച്ചു ഞാൻ പണം കൊടുത്ത് കത്ത് പൊട്ടിച്ചു വായിച്ചത് ഇങ്ങനെ ഞാൻ "പരലോകത്തിൽ" ചേർന്ന്.നീയും ചേരണം. എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും എനിക്ക് പിടികിട്ടാത്ത സമസ്യയായി ഈ പരലോകത്തിൽ ചേരുന്നത്.പിന്നീട് എന്റെ നേരെ മൂത്ത സഹോദരൻ കറിയാച്ചൻ വന്നു വായിച്ചു തന്നപ്പോഴാണ്‌ "പരലോകമെന്നു" ഞാൻ വായിച്ചത് "ബാലലോകമെന്നാണ് "എഴുതിയിരുന്നത് എന്ന്. കക്ഷി റേഡിയോ ബാലലോകത്തിൽ ചേർന്ന കാര്യമാണ്  തെല്ലഭിമാനത്തോടെ കത്തിലൂടെ എന്നെ അറിയിച്ചത് .      

No comments: